Corporate Issue Reputation Strategy
งานกลยุทธ์เพื่อบริหารจัดการกับ ประเด็นต่างๆบนโลกโซเชียล ที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กร ทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านดี และแก้ไขประเด็นเชิงลบต่อองค์กร เพื่อแสดงความเป็นมิตรกับผู้บริโภค และสังคม ทำให้ผู้บริโภครู้สึกดี และผูกพันกับองค์กร หรือ แบรนด์ของคุณในระยะยาว ผ่านสื่อ Social Platforms ต่างๆ
Issue Reputation Strategy
แนวคิด กระบวนการ และการบริหารการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้
Public Creative Content Strategy
กระบวนการบริหารจัดการเนื้อหาสาระ ให้สอดคล้อง เหมาะสม กับกลุ่มเป้าหมาย เวลา สถานการณ์ และสภาพแวดล้อมต่างๆ